วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

ยอดหมา​ ​โดดกัดคนร้าย​ ​ช่วย​นาย​! [27 ​ก​.​พ​. 51 - 03:35]




เมื่อเวลา​ 16.30 ​น​. ​วันที่​ 26 ​ก​.​พ​. ​ผู้​สื่อข่าวไปที่​โรงพยาบาลสัตว์​ ​พีอีที​ ​รักษาสัตว์​ ​ตั้ง​อยู่​ริมถนนสายอ่างทอง​-​พระนครศรีอยุธยา​ ​ต​.​บางแก้ว​ ​ใน​เขตเทศบาลเมือง​ ​หลัง​ได้​รับแจ้งว่า​ ​มีสุนัข​ช่วย​ชีวิตเจ้าของ​แล้ว​ถูกคนร้ายยิงบาดเจ็บ​ ​เมื่อไป​ถึง​พบสัตวแพทย์ผ่าตัด​ช่วย​ชีวิตสุนัข​ ​นำ​หัวกระสุนปืน​ 9 ​มม​.​ออก​จาก​ขาหน้าด้านขวา​และ​ดามกระดูกขาที่ถูกกระสุนปืนยิงจนหัก​ ​อาการพ้นขีดอันตราย​ ​นายสัตวแพทย์ดนัย​ ​สุมานิก​ ​ผู้​ผ่าตัดเปิดเผยว่า​ ​เมื่อ​ ​เช้า​ที่ผ่านมามีนางทวี​ ​มากมี​ ​อายุ​ 42 ​ปี​ ​อยู่​บ้านเลขที่​ 86/6 ​หมู่​ 6 ​ต​.​ชัยภูมิ​ ​อ​.​ไชโย​ ​จ​.​อ่างทอง​ ​นำ​สุนัขถูกยิง​ 2 ​นัด​ ​บาดเจ็บสาหัสมาส่ง​ให้​ช่วย​ชีวิต​ ​จึง​ผ่าตัดเอาหัวกระสุนออกปลอดภัย​แล้ว

ด้านนางทวี​ ​มากมี​ ​เจ้าของ​ซึ่ง​เฝ้าดูอาการ​อยู่​ไม่​ห่างเปิดเผยว่า​ ​ทำ​งาน​อยู่​โรงงานแห่งหนึ่ง​ใน​ ​อ​.​พรหมบุรี​ ​จ​.​สิงห์บุรี​ ​หลังเลิกงานขี่จักรยานยนต์กลับบ้าน​ ​ระหว่างขี่ข้ามสะพานเพื่อเลี้ยว​เข้า​บ้าน​ ​เห็นนายโต๋​ ​ไม่​ทราบนามสกุล​กับ​พวก​ ​ซึ่ง​เป็น​คน​ใน​ละ​แวกบ้านทะ​เลาะ​กับ​วัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง​จึง​ถามว่ามี​เรื่องอะ​ไร​กัน​

ขณะที่นายโต๋กลับตะ​โกนสวนมาว่ามึงเก่งนัก​หรือ​พร้อม​กับ​คว้ามีดวิ่ง​เข้า​มา​ไล่ฟัน​ ​จึง​รีบขี่รถหนี​เข้า​บ้าน​ ​แต่นายโต๋​ไม่​ยอมเลิก​ ​ขับรถกระบะ​โตโยต้า​ ​รุ่นวี​โก้​ไม่​ทราบหมายเลขทะ​เบียนกลับไปเอาปืนพกที่บ้าน​และ​บุก​เข้า​มา​ใน​บ้านตน​ซึ่ง​ระหว่าง​นั้น​อยู่​คนเดียว​ ​นายโต๋​ ​ใช้​ปืนจี้หัว​และ​บอกว่าอวดเก่งนักก็ตายซะ​เถอะ​ ​ด้วย​ความ​กลัว​ได้​นั่งลงยกมือไหว้ขอชีวิตทัน​ใด​นั้น​สุนัขชื่อไอ้ก๋า​ ​เป็น​สุนัขพันทางเพศ​ผู้​ ​อายุ​ 14 ​ปี​ ​ที่​เลี้ยง​ไว้​ตั้งแต่​เล็ก​ ​วิ่งมา​จาก​หลังบ้านกระ​โดด​เข้า​ไล่กัดนายโต๋จนบาดเจ็บ​ ​จึง​ถูกนายโต๋ยิง​ใส่​ 2 ​นัดซ้อนจนแน่นิ่งไป​ ​จาก​นั้น​นายโต๋หันปืนมา​จะ​ยิงตนอีก​ ​ต้อง​ก้มลงกราบอ้อนวอนร้องขอชีวิตจนคนร้ายใจอ่อน​และ​ขับรถออก​จาก​บ้านไป​ ​ตน​จึง​รีบนำ​ไอ้ก๋าส่งโรงพยาบาลสัตว์​ “​ฉันซึ้ง​ใน​ความ​ซื่อสัตย์ที่ยอมตายแทนเพื่อ​ช่วย​ชีวิตเจ้าของ​ให้​พ้นอันตรายจนตัวเองถูกยิงแทน​” ​นางทวีกล่าวพร้อม​กับ​น้ำ​ตาคลอ​

ส่วน​ ​พ​.​ต​.​อ​.​ปิยะศักดิ์​ ​ดาวฤกษ์​ ​ผกก​.​สภ​.​ไชโย​ผู้​รับผิดชอบท้องที่​เกิดเหตุ​ ​กล่าวว่า​ ​ยัง​ไม่​ทราบเรื่องที่​ ​เกิดขึ้น​เพราะ​ผู้​เสียหาย​ไม่​ได้​แจ้ง​ความ​ ​หลังทราบเรื่อง​จะ​ให้​พนักงานสอบสวนไปสอบถามรายละ​เอียด​ ​เพราะ​เป็น​คดีอาญา​ทั้ง​พกพาอาวุธปืน​ ​และ​ยัง​พยายามฆ่า​ ​และ​จะ​รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น