วันพุธที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2551

เพลง รักยุคไฮเทค (Hi-Tech)





บนโลกHi-Tech ทุกอย่างเล็กลง
แต่รักฉันคง ยิ่งใหญ่เหมือนเดิม
อยากมี Hard Disk
ลง Programเสริม เพิ่มRam
พร้อมแจ่ม ด้วยภาพของเธอที่ Desktop

โลก Digital เรางอนง้อกัน
ทำ Card แล้วส่ง E mail ให้เธอ
CPU รู้ Love You เสมอ
อย่าเผลอ Delete
รักเราลง Recycle Bin

* ส่ง SMS พิมพ์คำข้อความ
แนบคำนิยามที่สุดซึ้ง
เปิดWin Amp ไว้ ด้วยเพลงคิดถึง
อยากให้เธอซึ้ง...กับความคิดถึง...
ที่ฉันให้เธอ

เพลงที่ฉันโปรด Download ให้เธอ
ได้รับไหมเอ่ย ตอบด้วยขวัญใจ
อย่าเพิ่งใจร้อน Shut Down ไปไหน
ปล่อยใจ ให้ฉันลอยไปตามสาย....Cable

โปรด Save รักเราเก็บไว้
เผื่อใจของฉันจะได้ไม่ต้อง Error

ประวัติ “รักยุคไฮเทค (Hi-Tech)”
Artist : Sweetนุช
Album : ต้นฉบับเสียงหวาน (The Original Sweet Voice)

นักร้องวัยแม่ ผู้ซึ่งไม่เคยห่างจากการร้องเพลงเลย เริ่มต้นจากการเป็นนักร้องเพลงไทยเดิมคนหนึ่งของ รายการเพลินเพลงกับนฤพล ทางช่อง 4 (บางขุนพรหม) และยังเคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ผู้โฆษณาสินค้าของบริษัทอิตาเลียนไทยในยุคนั้น แต่เธอได้แต่งงานไปก่อนที่จะเข้าสู่วงการเพลงอย่างเต็มตัว หลังจากนั้นเธอได้ทำวงโฟล์คซองกับเพื่อนๆ ที่คลั่งไคล้ในเพลงยุค 70 อีกร่วมๆ 10 ปี ปัจจุบันเธอเป็นนักร้องของวงธนาคารออมสิน

จาก you2play.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น